Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA ĐẮK LẮK

Được cập nhật lần cuối ngày ngày 21 tháng 02 năm 2024

Bằng việc chấp thuận với Chính sách bảo mật thông tin khách hàng (Sau đây gọi tắt là “Chính sách”) này, Quý khách đồng ý cho phép Công ty Cổ phần Toyota Đắk Lắk, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (“TMV”) và các Đại lý khác của TMV (Sau đây gọi chung là “Chúng tôi”) được phép thu thập, lưu trữ, sử dụng, chuyển giao và các hành động xử lý khác liên quan những Dữ liệu cá nhân và Dữ liệu thuộc quyền sở hữu của Quý khách (Sau đây gọi chung là “Dữ liệu”) cho các mục đích và phương thức được nêu tại đây.

Trường hợp Quý khách muốn cập nhật điều chỉnh thông tin của mình hoặc không còn đồng ý với các nội dung hoặc có bất kỳ ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến Chính sách này, vui lòng thông tin lại với Chúng tôi tại mục Liên hệ với Chúng tôi.

I. TỔNG QUAN VỀ CHÍNH SÁCH:

  • Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng và tôn trọng quyền bảo mật thông tin của cá nhân truy cập website, ứng dụng di động; cá nhân/tổ chức mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Chúng tôi (cá nhân truy cập website, ứng dụng di động; cá nhân/tổ chức mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Chúng tôi sau đây gọi chung là “Quý khách”); website, ứng dụng di động, sản phẩm và dịch vụ sau đây gọi chung là “Dịch vụ”), bằng thiện chí của mình – Chúng tôi với Chính sách này sẽ cung cấp nội dung tổng quan nhằm minh bạch hóa mục đích thu thập thông tin; phạm vi và phương thức thu thập thông tin; phạm vi sử dụng, đối tượng tiếp cận, thời gian lưu trữ thông tin; các liên kết và sản phẩm của bên thứ ba trên website; cam kết bảo mật thông tin; quyền lợi và trách nhiệm của Quý khách; thông tin và phương thức liên hệ được nêu tại Chính sách này.
  • Chính sách này áp dụng đối với tổng thể Dịch vụ của Chúng tôi, nhưng tùy từng thời điểm, đối với từng Dịch vụ hoặc từng phần Dịch vụ cụ thể, tùy thuộc đặc thù và yêu cầu cần thiết của Dịch vụ đó, Chúng tôi có thể bổ sung/điều chỉnh các nội dung liên quan đến Chính sách này để áp dụng riêng cho những phần Dịch vụ cụ thể đó.
  • Tùy tình hình, nhu cầu bảo mật thực tế, Chúng tôi có thể điều chỉnh Chính sách này. Khi nội dung chính sách được cập nhật, Chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần đầu của Chính sách này. Vì vậy, trước khi truy cập và sử dụng Dịch vụ của Chúng tôi, Quý khách nên thường xuyên kiểm tra lại thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất.
  • Tất cả các nội dung của Chính sách này tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành. Người sử dụng website này phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Chính sách này.

II. LOẠI DỮ LIỆU – MỤC ĐÍCH – ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU

Dữ liệu cá nhân là thông tin gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể.

1. Các Dữ liệu mà Chúng tôi thu thập có thể bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin sau đây:

a) Dữ liệu cá nhân cơ bản và Dữ liệu thuộc quyền sở hữu của Quý khách:

  • Họ và tên, ngày sinh, giới tính, quốc tịch, tình trạng hôn nhân, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, hình ảnh của cá nhân;
  • Điện thoại, email, địa chỉ liên hệ;
  • Thông tin trên: Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân (hoặc số nhận dạng cá nhân khác), hoặc Giấy phép lái xe, bao gồm nhưng không giới hạn: thông tin về số, ngày cấp, nơi cấp và cơ quan cấp;
  • Thông tin phương tiện: như số nhận dạng phương tiện (VIN), nhãn hiệu, kiểu dáng (model), mã kiểu loại, năm sản xuất, ngày xuất xưởng, màu sắc, nơi mua - ngày mua phương tiện, số biển số xe, thông tin về điều kiện - hành vi lái xe của Khách hàng, tình trạng của phương tiện (động cơ, nhiệt độ, mức tiêu hao nhiên liệu, điện áp ắc quy,...), nhật ký chuyến đi, quãng đường đi được - hoạt động điều khiển xe từ xa, đăng ký xe, lịch sử sửa chữa, bảo hiểm, bảo dưỡng, bảo hành của phương tiện;
  • Thông tin về sản phẩm khác: như mã ID sản phẩm - ngày và nơi mua;
  • Công Nghệ Cookie, Nhãn Chỉ Báo (Web Beacon) và các công nghệ tương tự: Chúng tôi có thể nhận và lưu trữ một số thông tin về các cách thức thường dùng hoặc các hành vi khi duyệt website của Quý khách bằng cách sử dụng công nghệ cookie, nhãn chỉ báo (web beacon) và các công nghệ tương tự. Những công nghệ này có thể được cung cấp bởi các bên thứ ba. Cookie là các tệp tin văn bản nhỏ được lưu lại trên máy tính hoặc các thiết bị kết nối hoặc truy cập Internet của Quý khách để giúp các website và ứng dụng nhận diện trình duyệt của Quý khách. Cookie giúp chúng tôi cung cấp cho Quý khách các dịch vụ đã được tùy biến theo nhu cầu và có thể được sử dụng để cung cấp các quảng cáo theo sở thích cá nhân hoặc để kết nối Quý khách với các trang mạng xã hội. Chúng tôi có thể sử dụng cả cookie theo phiên truy cập (biến mất sau khi Quý khách đóng trình duyệt của mình) và cookie lâu dài (vẫn còn sau khi Quý khách đóng trình duyệt của mình và có thể được truy cập mỗi lần Quý khách sử dụng hoặc kết nối với (các) website của Chúng tôi). Hầu hết các trình duyệt website sẽ cho phép Quý khách thay đổi các cài đặt về cookie của mình; tuy nhiên một số tính năng của các website của Chúng tôi có thể hoạt động không hiệu quả nếu Quý khách vô hiệu hóa cookie. Nhãn chỉ báo (web beacon) là các pixel đồ họa trong suốt được đặt trong các trang của website cho phép Chúng tôi hoặc một bên thứ ba theo dõi hoạt động của Quý khách trên các website của Chúng tôi và cung cấp các quảng cáo dựa theo sở thích cá nhân. Chúng tôi cũng cung cấp thêm các thông tin khác về hoạt động theo dõi trực tuyến và quảng cáo dựa theo sở thích cá nhân, bao gồm cả các tùy chọn từ chối tại phần sau của Chính sách này;
  • Tiện Ích Mạng Xã Hội: Các website và ứng dụng di động của Chúng tôi bao gồm cả các tính năng mạng xã hội được kết nối với nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Twitter, Instagram, Snapchat, Google Plus, Pinterest, YouTube và các nền tảng khác. Những tính năng này có thể thu thập thông tin về địa chỉ IP của Quý khách và các trang mà Quý khách truy cập trong website của Chúng tôi, và các nền tảng này có thể tạo các cookie hoặc sử dụng các công nghệ theo dõi khác. Các tính năng và tiện ích mạng xã hội có thể được thiết lập bởi một bên thứ ba hoặc được thiết lập trực tiếp trên website của Chúng tôi. Tương tác của Quý khách với những tính năng đó sẽ chịu sự điều chỉnh của các Chính sách quyền riêng tư của các công ty cung cấp các tính năng này;
  • Bất kỳ Dữ liệu nào khác mà Quý khách nhập vào hoặc quyết định cung cấp cho Chúng tôi khi Quý khách tương tác với Chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn bởi tình trạng gia đình, sở thích, hành vi, thắc mắc, khiếu nại, ý kiến, chữ ký, ảnh, video và vị trí của Quý khách.
  • Thông tin về tài khoản số của cá nhân; Dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động trên không gian mạng; Lịch sử hoạt động trên không gian mạng.

b) Dữ liệu cá nhân nhạy cảm và Dữ liệu thuộc quyền sở hữu của Quý khách:

  • Thông tin thanh toán: phương thức thanh toán (Tiền mặt/Chuyển khoản/Trả góp), người thanh toán và thông tin thanh toán khác;
  • Thông tin về địa điểm: TMV có thể nhận thông tin về địa điểm từ các thiết bị mà Quý khách sử dụng để kết nối với (các) website của TMV hoặc Quý khách sử dụng để lưu hoặc truy cập ứng dụng của TMV. Thông tin về địa điểm có thể có được thông qua việc sử dụng các tính năng định vị vị trí địa lý trong các thiết bị của Quý khách hoặc các thiết bị cảm biến hoặc thông qua các phương thức khác như sử dụng địa chỉ IP của Quý khách để xác định khu vực địa lý chung của Quý khách.

Lưu ý: Chúng tôi cũng có thể chuyển đổi Dữ liệu nêu trên thành ẩn danh, Các thông tin ẩn danh sẽ không còn được xem là Dữ liệu theo quy định tại Chính sách này.

 2. Mục đích thu thập, xử lý Dữ liệu

2.1 Thực hiện giao dịch mua xe ô tô, hàng hóa, cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan đến xe, hàng hóa do Chúng tôi cung cấp và     tuân thủ quy định pháp luật liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn việc bảo hành, thu hồi hàng hóa có khuyết tật.

2.2 Cung cấp các vấn đề liên quan đến Dịch vụ của Chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Gửi tài liệu quảng cáo;
  • Định vị đại lý gần nhất của TMV;
  • Đặt lịch trải nghiệm xe, hoặc thu xếp một dịch vụ cho Quý khách liên quan đến các phương tiện hoặc sản phẩm của Chúng tôi;
  • Hỗ trợ Quý khách mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ do Chúng tôi;
  • Hỗ trợ Quý khách tham gia hoặc nhận các phần thưởng, giải thưởng tại các chương trình khuyến mại, sự kiện, chương trình, cuộc thi do Chúng tôi tổ chức;
  • Thông báo cho Chúng tôi về bất kỳ dịch vụ, lịch trải nghiệm xe sắp tới hoặc lịch hẹn khác liên quan đến Quý khách hoặc phương tiện hoặc sản phẩm của Quý khách;
  • Cung cấp dịch vụ hậu mãi.

2.3 Thực hiện tiếp thị, quảng cáo:

  • Cung cấp thông tin quảng cáo/tiếp thị, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ liên quan đến xe thông tin mang tính thương mại và các thông tin khác, hoặc các đề nghị, đề xuất, chào hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi mà có thể Quý khách quan tâm qua đường bưu điện, điện thoại, tin nhắn, e-mail, mạng xã hội, diễn đàn trực tuyến, blog, thông báo tự động và phương thức hoặc nền tảng khác (nếu có).
  • Trường hợp Quý khách đã chấp thuận nhận quảng cáo/tiếp thị, Quý khách vẫn sẽ luôn có cơ hội rút lại chấp thuận của mình và hủy đăng ký nhận các bản tin của Chúng tôi bằng cách thức theo hướng dẫn của Chúng tôi tại từng thời điểm.

2.4 Duy trì, cải thiện chất lượng Dịch vụ liên quan:

  • Để nghiên cứu và phân tích thị trường, để phân tích xu hướng và đánh giá sự thành công của các chiến dịch quảng cáo;
  • Yêu cầu Quý khách đưa ra ý kiến hoặc tham gia các cuộc khảo sát (có thể do Chúng tôi hoặc một bên thứ ba tiến hành) về phương tiện, sản phẩm dịch vụ và các Đại lý của TMV;
  • Nhận các ý kiến phản hồi, đánh giá để cải thiện dịch vụ của Chúng tôi Phản hồi khiếu nại/thắc mắc

2.5 Liên hệ cho các mục đích nêu trên (trực tiếp bởi Chúng tôi hoặc thông qua một công ty cùng Tập Đoàn Toyota) qua đường bưu điện, điện thoại, e-mail, tin nhắn hoặc thông báo tự động.

2.6 Lưu trữ nội bộ; Quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác.

2.7 Khi cần thiết nhằm tuân thủ một nghĩa vụ pháp lý.

2.8 Để ngăn chặn và điều tra gian lận, hành vi trái pháp luật, trốn tránh nghĩa vụ hoặc hành vi sai trái mà có thể có hoặc không gây ra bởi hoặc liên quan tới việc cung cấp các Dịch vụ của Chúng tôi.

2.9 Để bảo vệ Quý khách , người lao động và các cá nhân khác cũng như bảo vệ Dữ liệu, bí mật và tài sản của và được ủy thác cho Chúng tôi và các bên liên kết của Chúng tôi, đồng thời bảo vệ sự an toàn của hệ thống và cơ sở của Chúng tôi và các bên liên kết của Chúng tôi.

2.10 Khi cần thiết để bảo vệ lợi ích hợp pháp và các quyền hợp pháp của Chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn: Sử dụng thông tin cho các lý do liên quan đến việc tuân thủ, các quy định của pháp luật, kiểm toán và các khiếu kiện (bao gồm cả việc tiết lộ thông tin này liên quan đến các quy trình pháp lý hoặc kiện tụng) và các yêu cầu về đạo đức và báo cáo về tuân thủ khác.

3. Các đối tượng được nhận chuyển giao thông tin của Chúng tôi và mục đích:

Quý khách đồng ý cho phép Chúng tôi được chia sẻ Dữ liệu của Quý khách cho các bên dưới đây với bất kỳ hoặc tất cả các mục đích như    được quy định tại mục Mục đích xử lý Dữ liệu nêu trên cho các đối tượng, bao gồm nhưng không giới hạn sau đây:

3.1 Các Công ty trong Tập Đoàn Toyota

Dữ liệu của Quý khách có thể được chuyển đến, xử lý tại, hoặc truy cập từ một quốc gia ngoài Việt Nam (ví dụ như Nhật Bản).

3.2 Cho các Đại lý ủy quyền của TMV.

3.3 Các công ty cung cấp dịch vụ theo hợp đồng

Chúng tôi có thể cung cấp Dữ liệu các nhà cung cấp, chuyên gia tư vấn, đối tác tiếp thị, công ty nghiên cứu và nhà cung cấp dịch vụ hoặc đối tác kinh doanh khác của Chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Các đối tác xử lý thanh toán và bộ phận hỗ trợ; dịch vụ chống rửa tiền nhằm mục đích thanh toán và chống rửa tiền;
  • Nhà cung cấp dịch vụ máy chủ, dịch vụ công nghệ thông tin, nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây;
  • Đối tác quảng cáo và nhà cung cấp nền tảng quảng cáo để thực hiện các cuộc gọi tin nhắn, email hoặc các hình thức khác cho mục đích quảng cáo;
  • Nhà cung cấp phân tích Dữ liệu; các đối tác nghiên cứu, bao gồm cả những người thực hiện khảo sát hoặc dự án nghiên cứu hợp tác với TMV hoặc thay mặt TMV để thực hiện khảo sát sản phẩm, dịch vụ của TMV;
  • Đối tác bảo hiểm và tài chính, ngân hàng và các bên liên quan trực tiếp đến quá trình cung cấp Dịch vụ để hỗ trợ cung cấp cho Quý khách những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất;
  • Dữ liệu của Quý khách cũng có thể được chia sẻ với các bên thứ ba là cố vấn, chuyên gia, đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu phụ của các công ty trong Tập Đoàn Toyota nhằm mục đích thực hiện các dịch vụ liên quan.

Các đối tượng này được phép truy cập thông tin của Quý khách theo từng mức độ nhất định không được phép cung cấp, chia sẻ, phát hay chuyển giao thông tin đó với bất cứ bên thứ ba nào khác.

3.4 Cơ quan nhà nước có thẩm quyền: Chúng tôi sẽ được phép cung cấp thông tin của Quý khách cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi nhận được yêu cầu của các cơ quan này và/hoặc khi tin rằng làm như vậy là cần thiết để: (i) đáp ứng với những yêu cầu hợp pháp của các cơ quan này hoặc để tuân theo thủ tục pháp lý; (ii) để bảo vệ quyền hoặc tài sản hợp pháp của Chúng tôi và của công ty mẹ, công ty con hoặc các công ty liên kết của TMV; (iii) để ngăn chặn tội phạm hoặc bảo vệ quốc gia; (iv) để bảo vệ an toàn cá nhân của người sử dụng hoặc công chúng.

3.5 Cho các tổ chức khác hoặc các bên khác

Chúng tôi có thể cung cấp Dữ liệu cho (những) người sử dụng và (những) chủ sở hữu khác (cho dù vào thời điểm hiện tại hay trong tương lai) của phương tiện mang nhãn hiệu Toyota của Quý khách (bao gồm cả ô tô và xe máy) các thông tin về việc bảo hành, lịch sử bảo dưỡng và các thông tin khác (nếu có) liên quan đến phương tiện mang nhãn hiệu Toyota nếu Chúng tôi thấy điều này là cần thiết để tạo điều kiện cho việc sử dụng phương tiện mang nhãn hiệu Toyota và/hoặc các ứng dụng (app) của Chúng tôi.

4. Lưu trữ, bảo vệ Dữ liệu cá nhân, thời hạn lưu trữ

4.1 Chúng tôi sẽ bảo vệ nghiêm ngặt Dữ liệu của Quý khách. Chúng tôi có các biện pháp bảo vệ hợp lý về kỹ thuật và vật lý để bảo vệ Dữ liệu mà Chúng tôi thu thập. Tuy nhiên, xin Quý khách lưu ý rằng mặc dù Chúng tôi có tiến hành các bước hợp lý để bảo vệ Dữ liệu của Quý khách, nhưng không website, việc truyền đưa thông tin trên Internet, hệ thống máy tính, hoặc kết nối không dây hoặc biện pháp bảo vệ nào là an toàn 100% và Chúng tôi không thể bảo đảm về việc Dữ liệu của Quý khách là an toàn, ví dụ như trước các hành vi truy cập và sử dụng trái phép Dữ liệu từ tin tặc (hacker).

Một số biện pháp bảo vệ chính của Chúng tôi là: (a) Chúng tôi hạn chế việc truy cập Dữ liệu của Quý khách dựa trên cơ sở “cần phải biết” và chỉ cho mục đích đã được báo trước; (b) Chúng tôi giám sát việc truy cập hệ thống công nghệ thông tin của Chúng tôi để phát hiện và ngăn chặn việc sử dụng sai Dữ liệu; (c) Chúng tôi sử dụng các biện pháp kiểm soát công nghệ đối với các hệ thống thông tin của Chúng tôi, như tường lửa, xác minh người dùng, mã hóa Dữ liệu, và phân chia vai trò, hệ thống & Dữ liệu.

Nếu Quý khách có mật khẩu cá nhân cho phép Quý khách truy cập một số phần thuộc các website của Chúng tôi hoặc bất kỳ cổng truy cập, ứng dụng (app) hoặc dịch vụ nào khác mà Chúng tôi điều hành/quản lý, Quý khách đừng quên trách nhiệm của Quý khách về việc bảo mật mật khẩu này. Chúng tôi yêu cầu Quý khách không chia sẻ mật khẩu với bất kỳ người nào khác.

4.2 Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin của Quý khách đến khi nào Chúng tôi thấy cần thiết phải lưu trữ, xử lý Dữ liệu đó vì lợi ích hợp pháp của mình, hoặc để thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách , hoặc để đáp ứng một yêu cầu hợp pháp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trừ khi pháp luật Việt Nam có quy định khác.

4.3 Khi kết thúc thời hạn lưu trữ, xử lý hoặc bất kỳ thời điểm nào trước đó mà Chúng tôi thấy phù hợp, Chúng tôi sẽ thực hiện các bước để (i) hủy bỏ thông tin của Quý khách đang được lưu trữ, xử lý hoặc (ii) tiếp tục lưu trữ, xử lý thông tin đó dưới dạng ẩn danh sau khi nhận được sự cho phép của Quý khách , trừ khi pháp luật Việt Nam có quy định khác.

5. Địa điểm lưu trữ, xử lý Dữ liệu

Thông tin của Bên A sẽ được lưu trữ, xử lý trực tiếp tại địa chỉ của Chúng tôi và/hoặc địa chỉ của các đối tác được chuyển giao thông tin (như đã nêu tại Mục I.3 của Chính sách này).

III. THÔNG TIN BẢN QUYỀN/ ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

  • Tất cả các thông tin hiển thị tại website, ứng dụng di động bao gồm nhưng không giới hạn: tên các dòng xe; khẩu hiệu “Toyota Move your world”; các logo, văn bản, đồ họa, hình ảnh và biểu tượng và các tài liệu khác đều là đối tượng của quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ khác của Chúng tôi.

Chúng tôi cho phép Quý khách một cách hạn chế, không độc quyền, không chuyển giao để truy cập và hiển thị chỉ riêng trên điện thoại của Quý khách các vùng trong website, ứng dụng di động, và chỉ phục vụ mục đích sử dụng cá nhân, phi thương mại. Quý khách không được phép sao chép và/hoặc cải tạo một phần hoặc toàn bộ, tái tạo lại, phát hành lại, đăng tải, truyền đi, phân phối website, ứng dụng di động và tất cả các nội dung trong website, ứng dụng di động, hoặc sử dụng để tạo ra các công việc phái sinh mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Chúng tôi. Nghiêm cấm các hành vi sử dụng, tải về, sao chép hoặc phân phối logo, biểu tượng của Chúng tôi dưới bất kỳ hình thức nào.

Ngoại trừ đối với những sự cho phép đã đề cập đến trên, Chúng tôi không trao bất cứ một quyền ngụ ý hay công khai, hoặc giấy phép đối với bất kỳ bằng phát minh, bằng sang chế, thương hiệu, bản quyền nào hoặc quyền sở hữu hay quyền sở hữu trí tuệ nào khác.

  • Việc Quý khách không thể tuân thủ những điều khoản, điều kiện và thông báo tại website, ứng dụng di động này sẽ dẫn đến việc tự động tước đi bất kỳ quyền nào của Quý khách, mà không cần phải báo trước. Quý khách phải ngay lập tức hủy bỏ tất cả các bảo sao của các tài liệu dưới bất kỳ hình thức nào mà đã hoặc đang được tải về, lưu trữ và/hoặc sử dụng.

IV. THAY ĐỔI NỘI DUNG SẢN PHẨM, GIÁ CẢ

Tất cả những hình ảnh minh họa mẫu mã, đặc tính, thông số kỹ thuật, thiết kế và giá cả được đề cập tại website, ứng dụng di động là chính xác vào thời điểm xây dựng website, ứng dụng di động. Tất cả các giá xe được niêm yết theo giá bán lẻ tại từng thời điểm nhất định. Chúng tôi có quyền thay đổi hoặc hủy bỏ các thông tin trên tại bất cứ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước. Vui lòng hãy liên hệ với Chúng tôi để có thông tin hoặc chi tiết mới nhất, phù hợp và chính xác nhất.

V. LỰA CHỌN VÀ CÁC QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA QUÝ KHÁCH

1. Quyền của Quý khách với tư cách là chủ thể Dữ liệu

Bên cạnh quyền được đồng ý, được thông báo về hoạt động xử lý Dữ liệu, và thực hiện các quyền tự bảo vệ theo quy định của pháp luật dân sự, Quý khách có quyền gửi yêu cầu Chúng tôi theo thông tin liên hệ tại mục Liên hệ với Chúng tôi dưới đây để:

  • Xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu của mình;
  • Rút lại sự đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu của mình;
  • Hạn chế xử lý Dữ liệu của mình;
  • Cung cấp Dữ liệu của mình cho bản thân;;
  • Phản đối việc xử lý Dữ liệu nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu của mình hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị; và
  • Xóa Dữ liệu của mình.

Những quyền này có thể bị giới hạn, ví dụ, nếu việc thực hiện yêu cầu của Quý khách sẽ tiết lộ Dữ liệu về một người khác, hoặc nếu Quý khách yêu cầu Chúng tôi hủy bỏ thông tin mà Chúng tôi phải giữ lại theo yêu cầu của pháp luật hoặc có các lợi ích hợp pháp để giữ lại, hoặc yêu cầu của Quý khách bị hạn chế thực hiện theo quy định của pháp luật.

Nếu Quý khách không muốn Chúng tôi gửi cho Quý khách thông tin quảng cáo/tiếp thị, hoặc sử dụng Dữ liệu của Quý khách để lập hồ sơ liên quan đến việc quảng cáo/tiếp thị, hoặc gửi các thông tin của Quý khách cho các bên thứ ba cho mục đích quảng cáo/tiếp thị, Quý khách có thể yêu cầu Chúng tôi không thực hiện điều này, vào bất kỳ thời điểm nào, bằng cách:

  • Trả lời một e-mail quảng cáo/tiếp thị bằng cách bấm phím ‘hủy đăng ký’ trên ứng dụng trong điện thoại của Quý khách;
  • Bằng việc thay đổi các cài đặt về quyền riêng tư trong một ứng dụng (nếu có trên ứng dụng);
  • Bằng cách liên hệ với Chúng tôi tại mục VI dưới đây;
  • Bằng cách tuân theo các chỉ thị từ chối hoặc hủy đăng ký được nêu trong các thư từ liên lạc liên quan của Chúng tôi;
  • Bằng cách khác theo hướng dẫn của Chúng tôi tùy từng thời điểm;
  • Đưa ra đánh giá và chia sẻ suy nghĩ của Quý khách.

Khi sử dụng các trang web hoặc ứng dụng di động của Chúng tôi, Quý khách có thể chia sẻ thông tin qua các mạng xã hội như Facebook. Ví dụ, Quý khách có thể ‘thích’, ‘chia sẻ’ hoặc đưa ra đánh giá về các dịch vụ của Chúng tôi. Khi làm điều này, thông tin cá nhân của Quý khách có thể được hiển thị cho các nhà cung cấp của các mạng xã hội đó và/hoặc những người dùng khác của họ. TMV không chịu trách nhiệm đối với quyền riêng tư của Quý kháchtrong trường hợp này.

2. Các nghĩa vụ của Quý khách

  • Bên cạnh các quyền nêu trên, Quý khách, với tư cách là chủ thể Dữ liệu, còn có các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật như tôn trọng, bảo vệ Dữ liệu của người khác và cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ liệu khi đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu.
  • Quý khách chịu trách nhiệm đối với các hành vi vi phạm của Quý khách với quy định pháp luật hiện hành về bảo vệ Dữ liệu cũng như Chính sách này, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc mạo danh người/tổ chức khác khi cung cấp Dữ liệu cho Chúng tôi, hoặc cung cấp Dữ liệu của người khác cho Chúng tôi khi chưa có sự đồng ý của chủ thể Dữ liệu.

3. Lưu ý khác

Xin lưu ý rằng, trường hợp Quý khách không đồng ý với các quy định tại Phần I – Loại Dữ liệu – Mục đích – Đối tượng – Phương thức xử lý Dữ liệu thì:

  • Chúng tôi vẫn được phép sử dụng các thông tin của Quý khách đã cung cấp cho việc thực hiện hiện giao dịch mua xe ô tô, cung cấp dịch vụ, sản phẩm liên quan đến xe mà Quý khách yêu cầu.
  • Chúng tôi được phép lưu trữ các hồ sơ, thông tin của Quý khách liên quan đến công tác bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô, bao gồm: biển số, số khung (số VIN), ngày vào xưởng, ngày ra xưởng, nội dung công việc thực hiện ít nhất 01 (môt) năm kể từ ngày xuất xưởng theo quy định của pháp luật về bảo hành, bảo dưỡng.
  • Trong trường hợp Quý khách không cung cấp thông tin về số điện thoại, mã kiểu loại, ngày xuất xưởng, năm sản xuất, số VIN, số biển số xe thì Chúng tôi sẽ có thể không thể liên lạc và gửi thông tin tới Quý khách nếu Chúng tôi cần thu hồi, xử lý hàng hóa có khuyết tật và trong trường hợp này, Quý khách sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm liên quan.

VI. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Trường hợp Quý khách muốn cập nhật điều chỉnh thông tin của mình hoặc không còn đồng ý với các nội dung hoặc có bất kỳ ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến đến Chính sách này, vui lòng thông tin lại với Chúng tôi theo thông tin liên hệ như dưới đây để được hỗ trợ:

  • Hotline của Công ty Cổ phần Toyota Đắk Lắk: 1800 599 942 hoặc 0889 047 047
  • Hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524

Các yêu cầu của Quý khách sẽ được Chúng tôi phản hồi trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được thông tin.

Trường hợp Quý khách liên hệ với Chúng tôi để thực hiện thay đổi, điều chỉnh các Dữ liệu tại Chính sách này, Quý khách hiểu và đồng ý rằng Chúng tôi sẽ không cần thực hiện thu thập lại sự đồng ý của Quý khách.