Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Toyota toàn quốc, trong đó có Toyota Đắk Nông, Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Quà tặng Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ” với nhiều phần quà hấp dẫn, cụ thể như sau:

Mỗi Khách hàng được nhận Coupon dịch vụ trị giá 2 triệu đồng
Số lượng: 12 Khách hàng/ tháng
Khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ tại các Đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam từ ngày 01/04/2025 trên toàn quốc
Nhận được tin nhắn và làm khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng hoặc Dịch vụ trên Zalo từ Toyota Việt Nam
Gửi kết quả khảo sát trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được tin nhắn khảo sát
Mỗi Khách hàng được nhận 04 Coupon Dịch vụ trị giá 500.000 VNĐ/ coupon
Tổng trị giá: 2.000.000 VNĐ
Coupon dùng để giảm giá trực tiếp vào hóa đơn thanh toán dịch vụ kế tiếp tại Đại lý: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, thân xe – sơn, làm đẹp xe, mua phụ kiện chính hiệu
Áp dụng tại tất cả các Đại lý, Chi nhánh và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc
12 Khách hàng mỗi tháng sẽ được chọn theo tỷ lệ:
8 khách hàng làm dịch vụ
4 khách hàng mua xe
Tiêu chí lựa chọn bao gồm:
Hoàn thành khảo sát đầy đủ các phần: Số điểm, Ý kiến đánh giá, Nhận xét chi tiết
Hoàn thành khảo sát ngay từ lần đầu và trong thời gian sớm nhất
Nhận xét có giá trị góp ý thiết thực cho hoạt động Bán hàng hoặc Dịch vụ
Có cài đặt ứng dụng Toyota Việt Nam (Toyota App)
Toyota Việt Nam sẽ công bố danh sách 12 khách hàng nhận quà vào tuần thứ 4 của tháng kế tiếp
Danh sách và mã coupon sẽ được công bố trên Website: www.toyota.com.vn, Fanpage Toyota Việt Nam, OA Zalo và ứng dụng Toyota Việt Nam
Toyota Đắk Nông kính mời Quý khách hàng hãy tích cực tham gia khảo sát và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị từ chương trình tri ân đặc biệt này!
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Toyota Đắk Nông để được hỗ trợ.
Hotline: 0889 047 047
Showroom : Nguyễn Tất Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Facebook: Toyota Dak Nong